Chuyển đến nội dung chính

Bán cổng tự động chính hãng tại TP. HỒ CHÍ MINH

Cổng tự động đại diện cho một cái gì đó vĩnh viễn, phong cách và độ bền là quan trọng Trong gần 20 năm, công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT đã cung cấp thiết bị điều khiển cổng tự động khắp khu vực Miền Nam Việt Nam với cổng tự động chất lượng cao. Nằm ở thành phố lớn Hồ Chí Minh, chúng tôi là những chuyên gia tâm huyết nhất trong ngành này, cung cấp đầy đủ sản phẩm và dịch vụ liên quan tới cổng tự động và lắp đặt. Với trộm cắp, phá hoại, và các tội phạm bạo lực gia tăng, cổng tự động và thương mại của chúng tôi mang thêm an ninh và bảo vệ cho bạn và tài sản của bạn.

Thiết kế và xây dựng hệ thống cổng an ninh tự động chất lượng cao của chúng tôi được hỗ trợ bởi các thỏa thuận bảo trì và dịch vụ toàn diện của chúng tôi.

  • Cổng trượt và cổng thương mại
  • Cổng trượt 1 cánh kèo dài.
  • Cổng trượt 2 cánh

Cổng nghệ thuật, hệ thống cổng tự động cho các cơ sở gia đình và cổng trượt tự động cho lối vào và lối ra, tiện lợi cho cổng tự động.



Nguồn cung cấp & Linh kiện:

Nguồn cung cấp hiện tại có đầu ra tiêu chuẩn 230 V AC hoặc 24 V AC. Nếu cổng của bạn ở một vị trí ngoài trời, bạn sẽ phải bảo vệ nó. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp cây cửa ra vào tự động. Những phụ kiện mở cổng này được kết hợp với các bộ cảm biến phát hiện kim loại tìm thấy trong ô tô và tự động mở cổng khi có một chiếc xe và sẵn sàng thoát khỏi tài sản. Chúng được lắp đặt sau khi bê tông đã được đổ và đặt.

  • Điện thoại Intercom
  • Hệ thống liên lạc có dây
  • Video Intercom
  • Phụ kiện Intercom
  • Trạm chính
  • Bảo vệ chất lượng

Cho dù bạn đang quản lý cổng tự động cho cơ sở thương mại, một nhà máy công nghiệp, hoặc gia đình là ưu tiên hàng đầu của bạn và một cổng tự động dòng lệnh đầu tiên của bạn phòng vệ.

Chúng tôi hiểu rằng cổng của bạn phải được cài đặt chuyên nghiệp và được duy trì một cách chuyên nghiệp. Đây là lý do tại sao chúng tôi cung cấp nhiều phụ kiện với độ tin cậy đã được kiểm chứng bao gồm:

  • Thiết bị chống sét và chống sét
  • Hệ thống điện thoại liên lạc
  • Máy phát và máy thu
  • Máy dò lưu lượng truy cập
  • Khóa tự động
  • Miễn phí nút Detectors
  • Đầu đọc thẻ
  • Bàn phím truy cập

Công ty của chúng tôi, cài đặt cổng, và sửa chữa cổng tự động, khi bạn đang tìm kiếm một cổng mới, bất kỳ thiết bị liên quan nào, chúng tôi hoan nghênh bạn liên hệ với chúng tôi thông qua trang web của chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi theo số 0983 042 139.



Những điều cần biết về cổng trượt xếp lớp tự động

Trước hết, xin vui lòng cho phép chúng tôi nói đôi chút về công ty chúng tôi, công ty đầu tiên tại Việt Nam có thể làm được loại cổng trượt xếp lớp tự động ở Việt Nam, đó là điều mà chúng tôi đang rất tự hào về vấn đề này.

Cổng trượt xếp lớp tự động là gì?

Cổng trượt xếp lớp một loại cổng trượt với nhiều cánh xếp chồng nên nhau. Một cổng trượt thông thường di chuyển sang bên hông để đóng / mở và chỉ với một cánh duy nhất. Để mở nó cần không gian bên hông để để trượt sang một bên bằng với chiều rộng hoặc lớn hơn chiều rộng của cánh cổng. Điều này có nghĩa là với cánh cổng rộng 4 mét bạn cần không gian bên hông của nó phải lớn hơn hoặc bằng 4 mét để nó trượt vào, cánh cổng trượt dọc theo bức tường hoặc hàng rào.

Tuy nhiên với cổng trượt xếp lớp của chúng tôi, bạn chỉ cần không gian khoảng 2.5 mét hoặc 3 mét ở phía bên hông để cánh cổng trượt trở lại vị trí ban đầu, nếu bạn chỉ có không gian bên hông tối đa là 3 mét thì cánh cửa trượt thông thường không thể mở ra hoàn toàn vì nó rộng tới 4 mét trong khi bạn chỉ có 3 mét bên hông.

Đây chính là thời điểm bạn cần phải xem xét đến cổng trượt xếp lớp của chúng tôi. Cổng được làm từ 2 cánh hoặc nhiều hơn. Cánh cổng này sẽ được liên kết với cánh tiếp theo. Nguyên tắc khi sử dụng cổng trượt xếp lớp tự động là cho không gian lối đi rộng lớn mà chỉ cần khu vực nhỏ hẹp ở bên hông. Ví dụ: với cánh cổng mở rộng 8 mét bạn chỉ cần không gian bên hông khoảng 4.5 mét, được chia làm 2 cánh cổng, cánh cổng thứ 2 sẽ trượt phía sau cánh cổng thứ nhất.

Gần đây chúng tôi mới lắp đặt loại cổng trượt có 3 cánh tổng chiều dài của lối đi là 4.7 mét và chúng tôi giúp nó đóng mở toàn phần chỉ với phần phía bên hông rộng 2.2 mét.

Cổng trượt xếp lớp đúng như cổng trượt thực hiện, phương pháp này không phải đơn vị nào cũng có thể làm được. Hơn nữa tại các cơ sở an ninh cao, có lượng truy cập thường xuyên người ta cần phải tăng tốc độ đóng mở cổng nên mức tối đa có thể cổng trượt xếp lớp với 2 cánh, 3 cánh hoặc 4 cánh sẽ đồng thời giúp rút ngắn thời gian đóng mở xuống chỉ còn 50% so với cổng trượt thong thường.

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi lắp đặt đều được bảo hành 2 năm, được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, công nghệ vượt trội đảm bảo mức độ an toàn tối đa, động cơ đáng tin cậy với nguồn điện áp thấp 24 V. Hãy liên hệ với công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT khi bạn nghĩ tới việc lắp đặt cổng trượt xếp lớp cho cơ sở kinh doanh, thương mại hay nhà xưởng của mình.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu nhà cung cấp cửa tự động BẢO PHÁT

Cài đặt một thiết bị mở cửa tự động có thể hiện đại hóa bất kỳ không gian thương mại hoặc dân cư nào. Chúng cho phép du khách đến và đi mà không cần phải tiếp xúc với cánh cửa thông thường. Bảo Phá là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị mở cửa tự động , cung cấp các hệ thống cửa mở tự động chất lượng cao với mức giá cạnh tranh. Giới thiệu về cửa tự động BẢO PHÁT Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT – một trong những nhà cung cấp cửa tự động tốt nhất tại VIỆT NAM, dẫn đầu ngành lắp đặt cửa tự động với hơn mười năm kinh nghiệm. Sản phẩm của chúng tôi được chứng nhận CE và RoHS, đồng thời được Dunkermotoren ủy quyền. Cửa tự động ĐỨC của chúng tôi được trang bị động cơ của Đức Dunker . Dòng sản phẩm BẢO PHÁT bao gồm cửa trượt tự động, cửa trượt cong tự động , cửa trượt  dạng ống lồng và cửa trượt hạng nặng. Cửa mở tự động của chúng tôi có thể được tùy chỉnh để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nhà điều hành cửa trượt tự động Bộ điều khiển cửa trượt này có một động cơ kép và lý tưở

Cổng mở âm sàn tự động

Trong một số bài đăng trước đây tôi đã giới thiệu với quý vị ngắn gọn về các phương pháp tự động hóa cổng mở cánh tự động. Một trong các phương pháp này là lắp đặt thệ thống cổng âm sàn tự động. Như các bạn nghe tên của nó, mọi thiết bị và động cơ được đặt trong lòng đất bên dưới cánh cổng. Trên thực tế động cơ trở thành bản lề dưới cùng của cổng cũng đóng vai trò như phương tiện để đóng và mở cánh. Nếu cổng chi có 1 cánh bạn chỉ cần một động cơ cổng âm sàn còn nếu cổng có 2 cánh thì bạn sẽ cần tới hai động cơ ( mỗi động cơ tương đương với một cánh cổng). Cổng âm sàn tự động rất phổ biến đặc biệt với các cánh cổng bằng sắt, chúng cũng thích hợp để tự động hóa với những cánh cổng bằng gỗ. Cổng âm sàn sử dụng hai loại động cơ đó là động cơ điện 230 V cho phép kéo các cánh cổng dưới 600 Kg và chiều dài tối đa 4 mét, ngoài ra có những loại động cơ âm sàn sử dụng với tầng suất cao và trọng lượng lớn 24 V và thủy lực cho phép kéo cánh cổng nặng tới 800 kg cho mỗi cánh và chiều rộng tối đa t