Chuyển đến nội dung chính

Giới thiệu nhà cung cấp cửa tự động BẢO PHÁT

Cài đặt một thiết bị mở cửa tự động có thể hiện đại hóa bất kỳ không gian thương mại hoặc dân cư nào. Chúng cho phép du khách đến và đi mà không cần phải tiếp xúc với cánh cửa thông thường. Bảo Phá là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị mở cửa tự động, cung cấp các hệ thống cửa mở tự động chất lượng cao với mức giá cạnh tranh.



Giới thiệu về cửa tự động BẢO PHÁT

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT – một trong những nhà cung cấp cửa tự động tốt nhất tại VIỆT NAM, dẫn đầu ngành lắp đặt cửa tự động với hơn mười năm kinh nghiệm. Sản phẩm của chúng tôi được chứng nhận CE và RoHS, đồng thời được Dunkermotoren ủy quyền. Cửa tự động ĐỨC của chúng tôi được trang bị động cơ của Đức Dunker .

Dòng sản phẩm BẢO PHÁT bao gồm cửa trượt tự động, cửa trượt cong tự động , cửa trượt  dạng ống lồng và cửa trượt hạng nặng. Cửa mở tự động của chúng tôi có thể được tùy chỉnh để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Nhà điều hành cửa trượt tự động

Bộ điều khiển cửa trượt này có một động cơ kép và lý tưởng cho các cửa có trọng lượng nặng hơn. Nó được tạo ra bằng cách sử dụng phần cứng có độ bền công nghiệp và cung cấp khả năng kiểm soát vận hành và hoạt động mượt mà hơn.

Bộ điều khiển cửa tự động ĐỨC

Bộ điều khiển ĐỨC của chúng tôi tương thích với hộp điều khiển HOLUX cho phép tự động chẩn đoán.

Cửa Tự Động FALCON

Hệ thống này cho phép bạn đảm bảo cửa luôn mở bằng cách tắt hệ thống phát hiện chuyển động. Cài đặt chế độ ban đêm cho phép bạn khóa cửa bằng điện để ngăn xâm nhập.

Cửa tự động ẩn

Mở một lối đi ẩn trong khu dân cư hoặc khu thương mại của bạn bằng những cánh cửa tự động độc đáo này. Cửa ẩn của chúng tôi là sự bổ sung lý tưởng cho bất kỳ phòng làm việc hoặc văn phòng tư nhân nào, giúp bạn có không gian cho khu vực riêng tư hoặc cho các biện pháp an toàn bổ sung.



DANH  MỤC SẢN PHẨM

Công nghệ tiên tiến đằng sau các thiết bị vận hành cửa xoay có nghĩa là chúng ta có thể chuyển đổi hầu hết mọi loại cửa truyền thống thành hệ thống cửa tự động hiện đại. Cửa xoay là một thiết bị cần thiết cho các khu vực thương mại có lưu lượng truy cập cao hoặc nơi nhân viên đang mang vác nặng.

Thiết bị mở cửa tự động với điều khiển từ xa cho phép khách của bạn mở cửa mà không cần chạm tay. Chuyển sang sử dụng thiết bị mở cửa tự động là một phần của chính sách an toàn và sức khỏe hiện đại, giảm số lượng các khu vực thường xuyên chạm vào trong tài sản của bạn để hạn chế sự lây lan của bệnh tật. Những cửa tự động năng lượng thấp này tiết kiệm chi phí, an toàn khi sử dụng và là thiết bị hiện đại cần thiết cho mọi khu dân cư thương mại hoặc khu dân cư lớn.

Thiết bị mở cửa tự động là thiết bị cần thiết để chuyển đổi tài sản hiện tại của bạn thành một tòa nhà dễ tiếp cận cho những người khuyết tật hoặc cần hỗ trợ thêm. Luật phân biệt đối xử với người khuyết tật trên toàn cầu đang ngày càng yêu cầu cửa tự động trong các tài sản quy mô lớn có quyền truy cập công cộng. 

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT sẵn sàng giúp bạn tìm ra giải pháp tiết kiệm năng lượng hiệu quả về chi phí để cải thiện xếp hạng khả năng tiếp cận tòa nhà của bạn. Chúng tôi cung cấp một cách tiếp cận độc đáo cho mọi dự án, hợp tác chặt chẽ với khách hàng của chúng tôi để tìm ra giải pháp cửa tự động phù hợp với nhu cầu của họ.

Mọi thành phần trong cửa tự động của chúng tôi đều được sản xuất với chất lượng cao nhất, mang đến cho khách hàng sự an tâm tối đa. Hệ thống cửa tự động BẢO PHÁT là sự lựa chọn phổ biến nhất trong ngành, mang đến cho bạn hiệu suất cao với độ tin cậy vượt trội. Chúng tôi cung cấp thiết bị vận hành cửa xoay cho cả hệ thống cửa đơn và cửa đôi.

Khả năng tiếp cận

Bất kỳ tài sản hiện đại nào cũng có thể hưởng lợi từ việc lắp đặt hệ thống mở cửa tự động. Ở một số tài sản, chúng là một thiết yếu hiện đại và thậm chí là một yêu cầu pháp lý để đáp ứng các quy định về khả năng tiếp cận và khuyết tật. Với hệ thống cửa mở tự động, bạn không cần phải nhờ lễ tân hay nhân viên mở cửa thủ công để hỗ trợ khách.

Các tài sản cụ thể như bệnh viện, trung tâm phân phối và các địa điểm công cộng thấy cần thiết phải vận hành với các thiết bị vận hành cửa bơi mới nhất. Hệ thống mở cửa tự động cho phép chúng hoạt động ở mức hiệu quả cao nhất và đảm bảo lưu lượng giao thông ra vào tòa nhà ổn định. Nhà chăm sóc và các cơ sở thường xuyên có khách lớn tuổi yêu cầu hệ thống vận hành cửa xoay để cho phép sự độc lập và thuận tiện hơn.

Tại Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT, dịch vụ cửa tự động của chúng tôi bao gồm mọi thứ bạn cần cho hệ thống năng lượng thấp của mình. Chúng tôi cung cấp mở điều khiển từ xa, tay cầm kéo và phụ kiện kính. Với thiết bị mở cửa tự động hiện đại của chúng tôi, bạn có thể tạm biệt nỗi lo về chìa khóa và những cánh cửa nặng nề khó mở.

Cửa xoay biến bất kỳ tài sản nào thành không gian thân thiện cho bạn và khách của bạn. Chúng là giải pháp sử dụng ít năng lượng cho các vấn đề về khả năng tiếp cận và đang trở thành thiết bị cần thiết cho sức khỏe và an toàn hiện đại cho các khu vực có mật độ giao thông cao.



HỆ THỐNG CỬA TỰ ĐỘNG CHO GIA ĐÌNH VÀ DOANH NGHIỆP

BẢO PHÁT là một trong những nhà cung cấp thiết bị mở cửa tự động hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi có nhiều loại sản phẩm cho sự thoải mái và hài lòng của bạn. Một điều độc đáo về thiết bị mở cửa tự động của chúng tôi là bạn có thể lắp đặt chúng trên cửa của bệnh viện, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng bán lẻ lớn, trường học và nhà ở. Bạn cũng có thể cài đặt chúng trong môi trường công nghiệp. Bạn sẽ nhận được sự tiện lợi khi vận hành cửa, do đó tăng cường an ninh cho bạn. Bạn sẽ không thất vọng khi mua một chiếc.

Dưới đây là các tính năng chính của  thiết bị mở cửa tự động của chúng tôi;

1. Họ năng động và thân thiện với ngân sách.

2. Chúng có thể được lắp đặt hoặc cố định trên các loại cửa khác nhau.

3. Chúng được gắn chủ yếu trên bề mặt tường.

4. Chúng dễ vận hành.

5. Chúng có các tùy chọn kích hoạt khác nhau như nút nhấn, cảm biến tiếp cận, đẩy và đi, v.v.

6. Có thể mở đi mở lại khi nhận thấy vật thể hoặc vật cản trước mặt, giúp người già, người tàn tật và trẻ em sử dụng dễ dàng.

7. Họ có một radar an ninh đảm bảo an toàn cho các cá nhân khi đi qua họ.

8. Chúng không ồn ào và tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho các tòa nhà thương mại và nhà ở của bạn.

Có một số lợi ích để tận hưởng khi bạn lắp đặt thiết bị mở cửa tự động BẢO PHÁT trên cửa ra vào của mình. Hãy để chúng tôi đưa bạn qua những lợi ích này.

Cài đặt dễ dàng

Việc lắp đặt thiết bị mở cửa tự động của chúng tôi nhằm phù hợp với lối vào nhà hoặc khu thương mại của bạn. Bất kể loại cửa hoặc thiết kế của bạn, hệ thống mở cửa tự động của BẢO PHÁT tiết kiệm không gian và có thể phù hợp với không gian nhỏ hơn.

Bảo trì giá rẻ và phải chăng

Các thiết bị mở cửa tự động của BẢO PHÁT ít bị hỏng hóc hơn vì chúng ngăn chặn tiếng va đập thường xuyên như các loại cửa thông thường. Các chuyên gia của chúng tôi phải cài đặt cửa mở tự động của chúng tôi, làm cho khả năng dễ bị hư hỏng của chúng giảm đáng kể. Chúng sẽ hoạt động xuất sắc trong một thời gian dài sau khi cài đặt.

Họ Làm Đẹp Ngôi Nhà Của Bạn Hơn Và Làm Cho Nó Phong Cách

Khi bạn cài đặt thiết bị mở cửa tự động của chúng tôi cho gia đình , cửa hàng bán lẻ hoặc cửa hàng lớn, chúng sẽ thêm đẳng cấp, quyến rũ và an toàn cao cấp. Khả năng của họ để phù hợp với các thiết kế tùy chỉnh khác nhau làm cho ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của bạn trông chuyên nghiệp.

Không Làm Ồn

Ô nhiễm tiếng ồn do tiếng đập cửa thường xuyên gây ra thật đáng lo ngại. Tuy nhiên, người vận hành cửa tự động của chúng tôi tự động mở và đóng cửa mà không gây ra bất kỳ tiếng động nào.

Phần kết luận

Việc cài đặt thiết bị mở cửa tự động sẽ được xử lý bởi các chuyên gia. Chúng có thể nguy hiểm khi cài đặt sai. Đó là lý do tại sao bạn phải tìm kiếm dịch vụ của một công ty nổi tiếng và có kinh nghiệm như công ty BẢO PHÁT để lắp đặt thiết bị mở cửa tự động của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT
  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán cổng tự động chính hãng tại TP. HỒ CHÍ MINH

Cổng tự động đại diện cho một cái gì đó vĩnh viễn, phong cách và độ bền là quan trọng Trong gần 20 năm, công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT đã cung cấp thiết bị điều khiển cổng tự động khắp khu vực Miền Nam Việt Nam với cổng tự động chất lượng cao. Nằm ở thành phố lớn Hồ Chí Minh, chúng tôi là những chuyên gia tâm huyết nhất trong ngành này, cung cấp đầy đủ sản phẩm và dịch vụ liên quan tới cổng tự động và lắp đặt. Với trộm cắp, phá hoại, và các tội phạm bạo lực gia tăng, cổng tự động và thương mại của chúng tôi mang thêm an ninh và bảo vệ cho bạn và tài sản của bạn. Thiết kế và xây dựng hệ thống cổng an ninh tự động chất lượng cao của chúng tôi được hỗ trợ bởi các thỏa thuận bảo trì và dịch vụ toàn diện của chúng tôi. Cổng trượt và cổng thương mại Cổng trượt 1 cánh kèo dài. Cổng trượt 2 cánh Cổng nghệ thuật, hệ thống cổng tự động cho các cơ sở gia đình và cổng trượt tự động cho lối vào và lối ra, tiện lợi cho cổng tự động. Nguồn cung cấp & Linh kiện: Nguồn cung cấp hiện tại có

Cổng mở âm sàn tự động

Trong một số bài đăng trước đây tôi đã giới thiệu với quý vị ngắn gọn về các phương pháp tự động hóa cổng mở cánh tự động. Một trong các phương pháp này là lắp đặt thệ thống cổng âm sàn tự động. Như các bạn nghe tên của nó, mọi thiết bị và động cơ được đặt trong lòng đất bên dưới cánh cổng. Trên thực tế động cơ trở thành bản lề dưới cùng của cổng cũng đóng vai trò như phương tiện để đóng và mở cánh. Nếu cổng chi có 1 cánh bạn chỉ cần một động cơ cổng âm sàn còn nếu cổng có 2 cánh thì bạn sẽ cần tới hai động cơ ( mỗi động cơ tương đương với một cánh cổng). Cổng âm sàn tự động rất phổ biến đặc biệt với các cánh cổng bằng sắt, chúng cũng thích hợp để tự động hóa với những cánh cổng bằng gỗ. Cổng âm sàn sử dụng hai loại động cơ đó là động cơ điện 230 V cho phép kéo các cánh cổng dưới 600 Kg và chiều dài tối đa 4 mét, ngoài ra có những loại động cơ âm sàn sử dụng với tầng suất cao và trọng lượng lớn 24 V và thủy lực cho phép kéo cánh cổng nặng tới 800 kg cho mỗi cánh và chiều rộng tối đa t